Markmið
Að vinna að markaðsgreiningu fyrir áfangastaðinn Suðurland.
Tengsl við sóknaráætlun
Ein megin áhersla Sóknaráætlunar 2015 til 2019 skv. samráðsvettvangi Sóknaráætlunar á Suðurlandi, er að skapa jákvæða ímynd af Suðurlandi sem byggir á gæðum.
Árangursmælikvarðar (afurðir og áhrif á samfélagið)
Greining sem nýtist sveitarfélögum, fyrirtækjum og öðrum aðilum innan ferðamála á Suðurlandi, við markaðssetningu og kynningu á landshlutanum eða svæðum innan hans gagnvart ferðamönnum.
Verkefni er lokið. Markaðsgreinigu má finna hér.
Framkvæmdaraðili
Markaðsstofa Suðurlands
Samstarfsaðili
Sveitarfélögin á Suðurlandi
Heildarkostnaður
3.250.000 kr.
Þar af framlag úr Sóknaráætlun
2.500.000 kr.
Ár
2015
Tímarammi
Árið 2015